Giới thiệu giảng viên & khóa học

Chào bạn và chào mừng bạn đến với khóa học mua bán blog nhanh-gọn-lẹ với tên gọi Blog Flipping 101.

Mình là Ngọc Quyên, sinh năm 1989, là người Sài Gòn. Từ năm 2011 đến nay, Quyên đã sống, học tập và làm việc tại bốn quốc gia châu Âu khác nhau là Đức, Ý, Thụy Điển và Na Uy. Hiện tại, Quyên đang định cư cùng gia đình tại ngoại ô thủ đô Oslo (Na Uy). Quyên là người trực tiếp và duy nhất giảng dạy tại khóa học này.

Quyên bắt đầu biết đến WordPress và công việc viết lách online là vào năm 2012 khi đảm nhiệm vị trí BTV chuyên mục Du Lịch cho tạp chí Thế Giới Văn Hóa (bản online) – một sản phẩm của tập đoàn truyền thông Hoa Mặt Trời tại Việt Nam.

Năm 2016, Quyên bắt đầu thử sức trong việc viết blog du lịch với trang MisaGjone.com – Blog du lịch châu Âu của Quyên. Chỉ trong vòng ba năm, MisaGjone.com đã trở thành một trong những nguồn thông tin du lịch về châu Âu hàng đầu tại Việt Nam với số lượt truy cập trên 50.000 view/tháng, tháng cao điểm lên đến khoảng 70.000 view/tháng.

Đầu năm 2020, với sự xuất hiện của COVID-19 khiến toàn bộ kinh tế thế giới chao đảo và du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch, Quyên tiếp tục lập thêm trang FromHobbyToMoney.com – Viết Blog Kiếm Tiền (tháng 03/2020) với mục tiêu chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về viết blog và tạo ra thu nhập từ blog.

Đến tháng 08/2021, FromHobbyToMoney.com đã được bán thành công với số tiền chuyển nhượng là 4.500USD!

Bên cạnh FromHobbyToMoney.com, từ tháng 06/2020 cho đến tháng 01/2021, Quyên đã tiến hành đăng bán khoảng 30 website và domain khác nhau tại Flippa.com với tổng số giao dịch thành công trên 80%, mang về nguồn lợi nhuận trên 8.000USD. Đây tuy là một con số còn rất khiêm tốn so với nhiều blog flipper chuyên nghiệp khác nhưng lại là một sự ghi nhận cá nhân rất lớn cho tất cả những công sức mà Quyên đã bỏ ra cho business này.

Với tất cả những kiến thức mà mình đã tích lũy và học hỏi trong suốt thời gian qua, cộng với kinh nghiệm qua những lần giao dịch thành công và thất bại, Quyên hy vọng rằng mình có thể truyền tải đến người học một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất thông qua khóa học Blog Flipping 101 này.

Đúng với tên gọi Blog Flipping 101, khóa học sẽ chỉ tập trung vào việc làm sao để có thể xây dựng một trang web, đăng nội dung bằng tiếng Anh, đăng bán và kết thúc giao dịch thành công trên sàn thương mại Flippa.com với chi phí đầu tư ít nhất, hoàn thiện trong khoảng thời gian ngắn nhất và giá thành đầu ra hợp lý nhất để tăng tỉ lệ bán thành công. 

Khóa học này sẽ KHÔNG tập trung vào hướng dẫn tạo blog cho người mới bắt đầu hoặc tạo blog cá nhân. Các hướng dẫn trong bài đều hướng đến mục tiêu duy nhất là tạo blog để BÁN với tiêu chí nhanh-gọn-lẹ, không cần traffic, không cần lợi nhuận, không cần DA (domain authority) và tất nhiên là không tốn nhiều công sức của bạn dành cho blog.

Một lần nữa, Quyên mong rằng khóa học sẽ hoàn toàn phát huy hết tác dụng đối với học viên, giúp bạn có thể tự tin trở thành một micro blog flipper và tạo ra một nguồn thu nhập tốt từ công việc này nhé!

Complete and Continue